Bồi dưỡng chiến lực của tân thủ trong game Thánh Chiến Mobile đơn giản hơn nhiều so với tưởng tượng của người chơi, thậm chí cũng không cần quá nhiều thời gian. Đầu tiên, sau khi người chơi vào game sẽ nhanh chóng đạt tới lv30, tuy nhiên đây chỉ là một bước khởi đầu. Tin rằng mọi người cũng đang “hại não” vì tăng chiến lực phải không? Sau đây là những cách để tăng chiến lực.

Bí kíp tăng lực chiến cho Tân Thủ trong game Thánh Chiến Mobile (Holy War)

 

Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Holy War ngoài bài hướng dẫn này như: tải game holy war phiên bản mới nhất , hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war, hướng dẫn nạp ngọc game holy war.

1.Trang bị (trang bị đóng vai trò rất quan trọng)


2. Pet

3. Thú cưỡi (Thật khó mà tưởng tượng được rằng, thú cưỡi cũng có thể tăng chiến lực)


3 cách trên đây là cách mà tân thủ tăng chiến lực. Đương nhiên, cũng có bạn sẽ hỏi: Còn bảo thạch thì sao? Bảo thạch thực ra là một loại của trang bị, dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết với người chơi 4 loại lớn:

*Trang bị

Sau khi đạt tới lv30, người chơi đầu tiên cần kiếm một bộ trang bị lv30, bộ đồ 30 có thể nhận được thông qua phó bản trang bị và boss thế giới. Đương nhiên, vì là tân thủ nên không đề cử boss thế giới, vì thế người chơi hãy vào phó bản trang bị, đầu tiên mọi người cần hiểu rằng đi phó bản trang bị không phải để nhận lấy trang bị trong phó bản trang bị mà là tích điểm.

Về việc lựa chọn phó bản, mọi người hãy chọn phó bản nhiều sao, vì ở đó sẽ nhận được nhiều tích điểm hơn, bởi 1 trang bị ưu tú những 80 điểm. Còn làm thế nào để quét ra thì mọi người tự nhận định. Về cường hóa trang bị, cường hóa trang bị thông thường nên cường hóa tới +4, Đá cường hóa phần thưởng của giai đoạn đầu cũng đủ dùng để cường hóa tới +4. Sau khi hoàn thành bước này, chiến lực của người chơi sẽ đạt khoảng 2300.

Cường hóa trang bị chuẩn bị tẩy luyện. Khi tẩy luyện, trang bị tẩy luyện có thể nhận được nhiều thuộc tính tăng thêm, tẩy luyện trang bị theo đuổi thuộc tính gì hiện tại chúng tôi chưa test ra được, hi vọng chúng ta sẽ nhanh chóng test ra, vì thế mọi người hãy theo đuổi thuộc tính phẩm chất cao. Phẩm chất trang bị tăng cần có Thánh Hỏa. Nghe nói boss thế giới mới đánh rớt. Thực tế thì trang bị cũng có thể dùng tích điểm đổi túi quà, mở ra để nhận.

*Bảo thạch

Mọi người đều có thể thấy được ngay đá các cấp sẽ giúp tăng thêm bao nhiêu, hiện tại  chỉ nói tới tăng thêm của đá cấp 5, bảo thạch cấp 5 tăng thêm tức là chỉ toàn bộ bảo thạch toàn thân đều là cấp 5. Cũng tức là 3 bảo thạch trên trang bị đều là cấp 5…

Vì thế toàn bộ bảo thạch cấp 3 cũng đủ cho mọi người dùng vào thời điểm này rồi. Bảo thạch tăng chiến lực yêu cầu cấp 35.

* Pet

Pet tăng chiến lực chủ yếu dựa vào thăng cấp và trưởng thành, chỉ cần nhân vật online pet sẽ nhận được exp. Đương nhiên, exp full thì nhớ nhận lấy. Tuy nhiên tăng trưởng thành cũng cần bỏ công sức, trưởng thành cần bỏ ngọc hoặc Pha Lê tăng trưởng, tân thủ tăng lên 10 là được.

* Thú cưỡi

Thú cưỡi cũng là một yếu tố tăng chiến lực và thuộc tính. Tăng cho thú cưỡi rất đơn giản, tùy ý cho thú cưỡi ăn trang bị không dùng nữa để nó thăng cấp. Cường hóa thú cưỡi, cũng có thể thông qua Đá Cường Hóa Trang Bị để cường hóa. Sau khi hoàn thành những việc này, đừng quên lấy danh hiệu, những danh hiệu này cũng có tăng thuộc tính và tăng chiến lực.

Ngoài ra người chơi có tinh thạch và người chơi có vinh dự có thể đi thăng cấp Sao, mặc dù không nhiều nhưng cũng có thể tăng chiến lực.

Chúc các bạn mau lên cấp với bí kíp này nhé !

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top