Các nhiệm vụ chính, phụ, hàng ngày, treo thưởng, tỉ thí, phó bản, trả lời câu hỏi, hộ tống đều có phần thưởng là kinh nghiệm. Với các chiến lược này thì game thủ game Thánh Chiến Mobile (Holy War) sẽ lên cấp nhanh chóng.

Chiến lược phát triển cho game thủ trong game Thánh Chiến Mobile (Holy War)

 

Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Holy War ngoài bài hướng dẫn này như: tải game holy war phiên bản mới nhất , hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war, hướng dẫn nạp ngọc game holy war.

Thăng cấp

Các nhiệm vụ chính, phụ, hàng ngày, treo thưởng, tỉ thí, phó bản, trả lời câu hỏi, hộ tống đều có phần thưởng là kinh nghiệm. Trước tiên, đi theo nhiệm vụ chính, khi tới cấp 30 thì sẽ hết nhiệm vụ chính, lúc đó chuyển sang nhiệm vụ hàng ngày (nên làm mới ra nhiệm vụ 5 sao), sau khi làm hết thì sẽ thăng cấp. Sau đó tiếp tục làm các nhiệm vụ chính và phụ, sau khi làm hết thì sẽ thấy là chưa đủ để thăng cấp, vậy phải làm sao? Lúc này hãy làm nhiệm vụ treo thưởng (cũng nên làm mới sao tối đa), sau khi làm hết thì sẽ thăng cấp. Lại tiếp tục làm các nhiệm vụ chính và phụ, khi rảnh rỗi có thể làm thêm nhiệm vụ tỉ thí, trả lời câu hỏi, như vậy sẽ thăng lên cấp 33, lúc này có thể bắt đầu vào phó bản. Khi đánh phó bản cần lưu ý cắn x2, sau khi đánh xong sẽ lên cấp 34.

Trang bị

Trang bị có được khi tham gia phó bản trang bị hoặc mua trong cửa hàng điểm thưởng trang bị. 1 ngày có 40 thể lực, nếu là VIP thì được mua thêm 30 thể lực, có nghĩa là 1 ngày có thể đi farm 7 lần, khi đi phó bản chủ yếu farm vũ khí, nhẫn, bùa, dây chuyền, còn các thứ còn lại có thể vào trong cửa hàng để đổi. Sau khi hết 70 thể lực mà vẫn chưa có được món đồ tốt thì có thể dùng nhiều acc phụ lập nhóm đi farm, khi farm được đồ ngon thì gửi thư đến cho acc chính, không cần phải kết bạn, chỉ cần điền tên người nhận là gửi được, còn các trang bị không cần có thể đem đi làm thức ăn cho thú cưỡi.

Pet

Muốn có pet ngon có thể vào shop mua trứng pet để nhận pet có tư chất 700 – 800, các món đồ do acc phụ farm được cũng có thể gửi thư cho acc chính đưa pet sử dụng.            

Thú cưỡi

Làm cách nào thăng cấp cho thú cưỡi? Thú cưỡi thăng cấp bằng cách ăn trang bị, vì vậy những trang bị không cần dùng cứ cho thú cưỡi ăn. Nên mua thú cưỡi Địa Ngưu trong shop vì chạy nhanh mà thuộc tính lại tốt.                                             

Chiến lực

Tẩy trang bị (trang bị lam có thể ra 2 thuộc tính, trang bị tím ra 3), cường hóa trang bị (lưu ý khi cường hóa trên cấp 5 thất bại có thể bị rớt cấp), hệ thống tinh hồn (số lần chiêm tinh càng nhiều thì thuộc tính càng tốt), thú cưỡi, pet… tất cả đều sẽ tăng chiến lực, ngoài ra đừng quên cánh thời trang.              

Tiền vàng

Game này cần rất nhiều tiền, tiền khó kiếm nên khi xài phải cẩn thận. Muốn có tiền thì có thể đi phó bản tiền, giao dịch ở chợ, nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ treo thưởng, nhiệm vụ chính và phụ.

Chiến đấu

Khi PK bên ngoài, nếu không cần thiết thì đừng giết người nếu không sẽ bị tên đỏ, khi tên đỏ mà bị người khác đánh bại thì sẽ rớt tiền. Vì thế nếu muốn giết người thì nên tới những vị trí cho phép.
Nếu các bạn không có smartphone để trải nghiệm thì hãy chơi game Thành Chiến Mobile (Holy War)  trên máy tính nhé !

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top