Muốn mạnh thì phải tăng lực chiến, đầu tư cho trang bị là một trong những cách  giúp tăng cao lực chiến. Tôi tham gia game Thánh Chiến Mobile (Holy War) một thời gian rồi, cũng dằn túi được một chút kinh nghiệm, nhân đây xin chia sẻ với các tân thủ cách đơn giản nhất mà tôi đã đầu tư cho trang bị của mình.

Cách game thủ có trang bị mạnh trong game Thánh Chiến Mobile (Holy War)

 

Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Holy War ngoài bài hướng dẫn này như: tải game holy war phiên bản mới nhất , hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war, hướng dẫn nạp ngọc game holy war.

Muốn phát triển trang bị, trước tiên ta phải có được trang bị tốt. Nhiều bạn sẽ cũng giống như tôi, thời kỳ đầu khi nhìn vào túi thấy toàn là trang bị cấp thấp màu lục màu lam chắc sẽ than thở là: “     Trời ơi, không lẽ đi luyện mấy món trang bị cùi bắp này sao?” Lúc này mọi người nên nhớ là cách tốt nhất để có được trang bị là đánh phó bản trang bị. Đánh ở đây sẽ nhận được trang bị tím, ngoài ra điểm thưởng có được khi đánh phó bản có thể đem đi đổi lấy trang bị tím của class mình.
Sau khi có được một món trang bị tốt, cuối cùng tôi cũng đã có thể đánh những phó bản cấp cao hơn và khó hơn. Cần nhớ là có trang bị tốt chưa đủ, còn phải tăng cho trang bị đó nữa. Cường hóa trang bị sẽ tăng thuộc tính và chiến lực của trang bị, khi trang bị toàn thân lên +7 thì sẽ có hiệu ứng lấp lánh. Tuy nhiên mọi người nhớ lưu ý đừng cường hóa 1 mạch, vì sau khi đạt +4 nếu tiếp tục cường hóa và thất bại thì sẽ bị rớt 2 cấp, vì vậy cần cường hóa theo tình hình.
Tẩy luyện trang bị sẽ giúp trang bị có thêm thuộc tính, số lần tẩy luyện càng nhiều thì thuộc tính tẩy được càng tốt. Dùng vật phẩm Thánh Sơn Hỏa Chủng sẽ giúp tăng phẩm chất trang bị. Trang bị thường hoặc ưu tú sau khi tăng phẩm chất có thể trở thành tinh xảo và hoàn mỹ! Nếu không có được trang bị cấp cao thì người chơi có thể dùng vũ khí cấp thấp và nguyên liệu đem đi tinh luyện để có được vũ khí cấp cao. Chẳng hạn vũ khí cấp 30 +7 có thể thăng thành vũ khí cấp 40 +7. Tương tự nếu có được trang bị cấp cao, có thể đem trang bị cấp thấp và nguyên liệu đi dung luyện, chuyển cấp cường hóa từ trang bị cấp thấp sang trang bị cấp cao, để khỏi uổng công sức đã cường hóa cho trang bị cấp thấp.
Hy vọng những chia sẻ trên đây của tôi có thể mang lại cho các bạn vài điều bổ ích.

Chúc các chiến binh chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top