Thí Luyện Thần Vực là một trong những cửa ải mà các bạn phải vượt qua khi trải nghiệm game Thánh Chiến Mobile (Holy War). Vấn đề mà nhiều bạn quan tâm khi PK ở đây  là làm sao để đạt được cấp sao cao nhất, hôm nay Sigmund sẽ hướng dẫn các bạn nhé !

Hướng dẫn đạt 3 sao trong Thí Luyện Thần Vực của game Thánh Chiến Mobile (Holy War)

Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Holy War ngoài bài hướng dẫn này như: tải game holy war phiên bản mới nhất , hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war, hướng dẫn nạp ngọc game holy war.

Khi bạn đạt tới một bước tiến mới thì người giữ cửa trong game sẽ khiêu chiến với bạn, đánh giá trong Thí Luyện chia làm 3 sao, tuy nhiên điều kiện chấm điểm của mỗi ải không giống nhau, tạm thời   có các dạng sau:
★ Vượt phó bản thành công: Không cần nói nhiều, chỉ cần đánh thắng Boss là được chấm điểm sao.
★Đánh bại Boss trong thời gian quy định: Tăng cao chiến lực tới mức quy định của ải là có thể vượt qua đúng thời hạn.
★Một lần sát thương cao hơn XXXX: Nếu muốn đạt sao này thì sát thương phải đủ mạnh, tuy nhiên nếu sát thương thông thường không đủ thì cũng không sao, nếu tạo ra bạo kích thì vẫn có thể đạt yêu cầu, vì vậy nếu có ải đưa ra yêu cầu này thì cố tăng bạo kích, chắc chắn sẽ qua dễ dàng.
★HP không được xuống dưới X%: Sắp đánh chết Boss trong ải rồi, nhưng lượng HP lại xuống thấp hơn so với yêu cầu của ải, vậy phải làm sao? Vẫn còn 1 cách, đó chính là… bỏ chạy, vừa chạy vừa bơm máu, khi máu phục hồi lại cao hơn mức quy định X% thì quay lại giết Boss là được.
★Lượng HP bị giảm không được vượt quá XX: Yêu cầu này tương đối khó, không thể vừa đánh vừa chạy, vì tốc độ di chuyển của Boss khá nhanh, bạn chạy nhanh tới đâu vẫn bị Boss đánh cho vài phát, chỉ tổ kéo dài thêm thời gian, vì vậy khi gặp điều kiện này, ngoài việc tăng cao chiến lực thì nên gọi đồng đội tới giúp, trước tiên tạo buff ở khu hoang dã rồi  tới khiêu chiến Boss.

Vượt qua được các thí luyện này sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng, vượt qua ải với cấp sao càng cao thì Boss sẽ rớt ra rương càng xịn và nhận thêm thuộc tính hỗ trợ. Trải nghiệm game Thánh Chiến Mobile trên máy tính tại đây.

Chúc các chiến binh thành công khi chinh phục Thí Luyện Thần Vực nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top