Phiên bản mới của game Thánh Chiến Mobile (Holy War) đã có thêm nhiều tính năng hấp dẫn ra mắt và một trong những tính năng hấp dẫn sắp tới là Hệ thống Kết hôn. Hãy cùng tìm hiểu tính năng này nhé. Các cặp đôi phải có sự tiến triển tình cảm thông qua các giai đoạn sau mới có thể đi đến hôn nhân.

Tìm hiểu tính năng kết hôn trong game Thánh Chiến Mobile (Holy War)

Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Holy War ngoài bài hướng dẫn này như: tải game holy war phiên bản mới nhất , hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war, hướng dẫn nạp ngọc game holy war.

Cầu hôn

Đầu tiên các bạn phải kết bạn với người chơi có giới tính khác bản thân,  khi độ thân mật giữa hai người đạt cấp 2 thì có thể đến chỗ Cha Xứ ở Long Thành để tiến hành cầu hôn. Muốn cầu hôn cần phải mua nhẫn kết hôn nhé, chỉ cần một người mua nhẫn thì 2 người sẽ đồng thời được Nhẫn Kết Hôn giống nhau.

Thiệp cưới

Cầu hôn thành công rồi thì phải tổ chức cưới và mời khách. Dựa vào kiểu nhẫn kết hôn mà cặp đôi sẽ được số lượng thiệp cưới tương ứng. Có thiệp cưới thì mới có thể tham dự hôn lễ.

 Hôn lễ

① Sau khi cầu hôn thành công thì người cô dâu chú rể có thể bắt đầu hôn lễ bất cứ lúc nào. Sau khi bắt đầu hôn lễ thì những người chơi khác có thể đến gặp Đại Giáo Chủ ở Long Thành để vào lễ đường.

②Tại lễ đường, cô dâu chú rể có thể gặp Chủ Hôn để chính thức cử hành hôn lễ. 

③ Trong thời gian cử hành hôn lễ, người chơi có thể thông qua Chúc Rượu và Pháo Hoa để nhận Điểm Chúc Phúc. Sau khi hôn lễ kết thúc thì sẽ dựa trên điểm chúc phúc để nhận Danh Hiệu tương ứng.

 Nhẫn Kết Hôn

①Vợ chồng tặng hoa cho nhau sẽ giúp Nhẫn Kết Hôn tăng Điểm Ân Ái. Nếu Điểm Ân Ái đầy thì sẽ tăng level Nhẫn Kết Hôn, giúp thuộc tính tăng cao.

②Người chơi còn có thể tiến giới Nhẫn Kết Hôn. Nhẫn Kết Hôn giống nhau có thể tiến giới thành một Nhẫn Kết Hôn mới có phẩm chất cao hơn. Nhẫn Kết Hôn tiến giới thêm 1 bậc ngoài giúp tăng cao thuộc tính còn giúp mở thêm 10 cấp mới.

③Nhẫn Kết Hôn không thể tặng hoặc giao dịch, cũng không thể gửi qua Thư

Ly Hôn

Người chơi có thể đến gặp Cha Xứ để tiến hành ly thân trước, sau khi ly thân 1 ngày thì có thể gặp Cha Xứ để thực hiện ly hôn

Hãy đón chờ sự kiện update phiên bản mới của game Thánh Kiếm Mobile (Holy War) nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top