Tính năng Liên Chiến Tranh Bá là tính năng hot nhất trong phiên bản update đầu tiên của game Thánh Chiến Mobile (Holy War).

Tìm hiểu tính năng Liên Chiến Tranh Bá trong game Thánh Chiến Mobile (Holy War)

Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Holy War ngoài bài hướng dẫn này như: tải game holy war phiên bản mới nhất , hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war, hướng dẫn nạp ngọc game holy war.

Thời gian diễn ra hoạt động này là mỗi ngày ở hai mốc thời gian là từ   12:30-13:00 và 22:00-22:30
Qui Tắc hoạt động: trước thời gian hoạt động diễn ra, hệ thống sẽ thông báo thông tin trên bảng tuần hoàn, đúng giờ giao diện Liên Chiến sẽ bật lên cho toàn bộ người chơi online hoặc nhấn chọn vào biểu tượng icon góc phải giao diện chính “Đặc Sắc” tiến hành tham gia hoạt động. Đẳng cấp thế giới của server phải    đạt 50 trở lên thì người chơi của server đó mới được tham gia hoạt động này, đồng thời đẳng cấp thế giới cũng sẽ quyết định game thủ có được tham gia hay không. Ví dụ, đẳng cấp thế giới của server là 50 thì người tham gia hoạt động cũng phải level 50 trở lên.
Cách chơi: so tài 1 Vs 1 đối chiến, thời gian 1 phút, hoạt động bắt đầu người chơi tiến hành bấm nút tham dự, hệ thống sẽ tự cập nhật người chơi có lực chiến tương xứng tiến hành chiến đấu, đánh bại người chơi khác hoặc thời gian kết thúc, ai có lượng phần trăm hp cao hơn đối thủ sẽ chiến thắng.
Thưởng:  sẽ có xếp hạng điểm và hoạt động điểm; danh hiệu hoạt động và thưởng điểm tuần cho bảng xếp hạng, mỗi ngày 10 trận đầu tiên sẽ nhận hoạt động điểm, hoạt động điểm được dùng để qui đổi vật phẩm tại shop điểm.
•Cách phát thưởng: hệ thống sẽ thông qua mail gửi cho người chơi trong bảng xếp hạng.
•Xếp hạng top 3 danh hiệu thưởng gồm Chiến Thần, Tôn Hoàng và Dũng Sĩ Liên Server.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top