Như các bạn đã biết, phim Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ đã bước vào giai đoạn những tập cuối. Để lưu lại những khoảng khắc về người phụ nữ quyền lực nhất và dễ thương thì trào lưu Pitu Pitu ăn theo bộ phim đã được các bạn trẻ Việt Nam tải app Võ Tắc Thiên Pitu và chế ra các ảnh dễ thương cũng có mà mắc cười cũng không ít. Bài viết này sẽ giúp các bạn Tải app Võ Tắc Thiên Pitu cho android, iphone một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Tải app Võ Tắc Thiên Pitu cho android, iphone

Với Pitu bạn sẽ trở nên xinh đẹp như Phạm Băng Băng trên iphone, và kể cả hệ điều hành android nữa.

Tải app Võ Tắc Thiên Pitu trên iphone.

Các bạn click vào link download pitu trên itunes và cài đặt nhé.

Tải app Võ Tắc Thiên Pitu trên android.

Các bạn hãy click vào đây để đến cửa hàng google Play
Lưu ý: Do là App của Trung Quốc nên các bạn phải sử dụng quét vius trước khi cài đặt nhé. Để tránh trường hợp không mong muốn.

Giới thiệu về App Võ tắc thiên

Mặc dù đã được phát hành khá lâu trên các ứng dụng cho điện thoại iphone/ios nhưng phần mềm này đột nhiên lọt top 10 chỉ vì mới update thêm tiện ích ghép dấu son giữa trán, tô môi, kẻ mắt ăn theo chân dung của mỹ nhân Võ tắc Thiên do Phạm Băng Băng đóng.
App võ tắc thiên này đã được rất nhiều bạn trẻ trên toàn Châu Á, Thế giới download. Trong đó có cả Việt Nam chúng ta.

Hình ảnh về app Võ Tắc Thiên Pitu trên android và iphone




Hình ảnh được các bạn trẻ chế dựa trên phần mềm Pitu Pitu tạo app Võ Tắc Thiên đốn lòng cộng đồng mạng.
Chúc các bạn download app Võ Tắc Thiên Pitu này thành công và chia sẽ với bạn bè các tấm hình thật dễ thương và đáng nhớ nhé. Lưu ý: Dù bạn tải app app Võ Tắc Thiên Pitu cho iphone hay android thì vẫn phải diệt virus trước nhé.
Chúc các bạn thành công.

Tìm kiếm bài viết này với các từ khóa: app vo tac thien, app vo tac thien android, app vo tac thien iphone, tai app vo tac thien cho android, tai app vo tac thien cho iphone, tai app pitu pitu vo tac thien…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top