Nhằm tạo ra sân chơi hấp dẫn và sôi động cho Holy War, Sigmund xin thông báo liên thông 2 cụm server S22, S23, S24 và S28, S29, S30 như sau.

Sự kiện liên thông server trong game Holy War

 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng khác về game Holy War ngoài bài viết sự kiện này như: tải game holy war phiên bản mới nhất , hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war, hướng dẫn nạp ngọc game holy war.

Thời gian xuất hiện Server liên thông: 12h ngày 10/07/2015
Người chơi  được gộp lại thành ba quốc gia gồm: 
 
Một số quy định khi liên thông:
A. Quy định khi trùng tên

 1. Sau khi liên thông, tên nhân vật trùng tên:
  •  Ưu tiên theo level nhân vật, Chiến binh có level cao hơn thì tên không cần đổi tên, cho Chiến binh level thấp hơn 1 cơ hội đổi tên.
  •  Nếu như Chiến binh cùng level, ưu tiên theo Exp, Chiến binh có exp cao hơn thì tên không cần đổi tên, cho Chiến binh có exp thấp hơn 1 cơ hội đổi tên.
  • Cách đổi tên sau khi liên thông: Chiến binh cùng tên sẽ thêm 1 ID nhân vật phía sau tên nhân vật, đồng thời gửi qua thư 1 tấm Thẻ Đổi Tên.
 2. Sau khi liên thông, Tên Quân Đoàn trùng tên
  • Ưu tiên theo level Quân Đoàn, Q.đoàn có level cao hơn thì tên không cần đổi tên, cho Q.đoàn level thấp hơn 1 cơ hội đổi tên.
  • Nếu như Q.đoàn cùng level, ưu tiên theo mức tài phú, Q.đoàn có tài phú cao hơn thì tên không cần đổi tên, cho Q.đoàn có tài phú thấp hơn 1 cơ hội đổi tên.
  • Cách đổi tên sau khi liên thông: Q.đoàn cùng tên sẽ thêm 1 ID Q.đoàn phía sau tên nhân vật, đồng thời gửi qua thư 1 tấm Thẻ Đổi Tên Q.đoàn.
 3. Sau khi liên thông, BXH đấu trường sẽ được tẩy xóa.
 4. Sau khi liên thông, tất cả các vật phẩm bày bán, sẽ theo thời gian bày bán như trước đó và cũng đang treo bán. Đối với nhân vật đạt yêu cầu xóa vật phẩm bày bán sẽ mất, xin lưu ý.
 5. Đăng nhập game, chiến binh đăng nhập theo cách đăng nhập trước đó, các nhân vật sẽ xuất hiện trong cùng 1 danh sách chọn nhân vật theo server gộp.
 6. Sau liên thông, hệ thống thư sẽ bảo lưu.
B. Xóa các tài khoản nhỏ và tài khoản lâu không đăng nhập.

Để ưu hóa tình trạng server, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho những khách hàng còn lại, BĐH quyết định trước khi liên thông server, thời gian dài không đăng nhập nhân vật và tài khoản tiến hành xóa bỏ, nhân vật đạt tất cả các điểu kiện này sẽ bị xóa:
  • Từ 30 ngày trở lên không đăng nhập, Chiến binh từ Lv 50 trở xuống
  • Từ 20 ngày trở lên không đăng nhập, Chiến binh từ Lv 40 trở xuống
  • Từ 10 ngày trở lên không đăng nhập, Chiến binh từ Lv 30 trở xuống
  • Từ 2 ngày trở lên không đăng nhập, Chiến binh từ Lv 20 trở xuống
  • Từ 1 ngày trở lên không đăng nhập, Chiến binh từ Lv 10 trở xuống
Đạt yêu cầu bất cứ 1 dòng điều kiện + chưa từng nạp thẻ + Ngọc khóa bằng 0, thì thông tin nhân vật đó sẽ bị xóa toàn bộ, xin các Chiến binh hãy trân trọng nhân vật.
(Nhân vật bị xóa không thể phục hồi)
C. Quà Liên Thông
Trước khi liên thông sẽ gửi tặng Chiến binh phần quà đền bù hấp dẫn. Các bạn lưu ý nhận rương quà qua thư nhé!
Các chiến binh thuộc phạm vi liên thông chú ý thông tin hấp dẫn trên nhé.

Chúc các game thủ Holy War chơi game vui vẻ

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top