Cường hóa trang bị trong Holy War là một bước quan trọng không thể thiếu để tăng sức mạnh chiến đấu. Tuy nhiên để cường hóa lên cấp cao, các chiến binh cũng gặp không ít khó khăn và phải tốn rất nhiều nguyên liệu vì có thể mất cấp cường hóa. Một cao thủ Holy War đã chia sẻ bí kíp bổ ích giúp các bạn cường hóa hiệu quả mà không phải phí nhiều nguyên liệu, các bạn tham khảo thử nhé.

Chia sẻ cách cường hóa trang bị lên +7 trong game Holy War

Chia sẻ cách cường hóa trang bị lên +7 trong game Holy War 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng khác về game Holy War ngoài bài viết này như: tải game holy war phiên bản mới nhất, hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war, hướng dẫn nạp ngọc game holy war.

Lúc đầu chơi Holy War tôi đã xác định một điều, muốn tồn tại và có chỗ đứng trong chiến trường này mình phải tập trung đầu tư trang bị. Có rất nhiều cách đầu tư nhưng cách cơ bản và hiệu quả nhất là cường hóa. Tuy nhiên, lại xảy ra vấn đề khi ở cấp + 4 trở đi, cường hóa thường thất bại và bị rớt cấp, lên được từ +6 đến +7 thì càng khó khăn hơn và tốn rất nhiều nguyên liệu. Tôi cố gắng thực hiện vài lần để tìm hiểu quy luật của nó.
Chia sẻ cách cường hóa trang bị lên +7 trong game Holy War 
Chắc hẳn các bạn sẽ thấy dễ dàng khi cường hóa từ +1 đến +4, ở giai đoạn này hầu như các bạn sẽ không gặp khó khăn gì mấy và không tốn quá nhiều đá cường cường hóa, tỷ lệ thành công ở giai đoạn này là 50% đến 100%. Tuy nhiên, muốn cường hóa từ +4 lên +6 thì sẽ gặp một chút trở ngại, ở giai đoạn này, bạn nên cường hóa 2 lần liên tiếp, nếu nhấp liên tiếp 2 lần mà chỉ lên tới +5 thì nên xem xét có dùng bùa bảo vệ hay không (tỷ lệ thành công khoảng 50%).
Chia sẻ cách cường hóa trang bị lên +7 trong game Holy War 
Giai đoạn cường hóa từ +6 lên +7 khó khăn hơn và bạn nên dùng bùa bảo vệ để tránh rớt cấp. Nếu thất bại 1 lần, bạn nên thoát giao diện cường hóa, rồi hãy quay lại cường hóa tiếp, đừng ngoan cố đổ nguyên liệu và bùa bảo vệ cường hóa liên tiếp vô ích.
Tôi đã thực hiện như vậy và cảm thấy hiệu quả, các bạn có thể tham khảo thử, bạn nào có bí kíp hay hơn hãy chia sẻ thêm với mọi người nhé.
Các bạn có thể tham khảo ý kiến của cao thủ trên để thử cường hóa xem có hiệu quả không các bạn nha.

Chúc các bạn chơi game Holy War luôn vui vẻ

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top