Một trong những cách kiếm lợi từ kết hôn để tăng lực chiến cũng như thuộc tính nhân vật là ghép nhẫn kết hôn. Thông thường, muốn kết hôn các bạn phải trải qua nhiều giai đoạn từ kết bạn, tặng hoa hồng tăng độ thân mật đến cấp độ 2 mới có thể cầu hôn, đi gặp cha xứ để tiến hành lễ kết hôn. Tuy nhiên, các bạn phải mua nhẫn mới có thể làm lễ.

Bí kíp ghép nhẫn kết hôn trong game Holy War

Bí kíp ghép nhẫn kết hôn trong game Holy War 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng khác về game Holy War ngoài bài viết này như: tải game holy war phiên bản mới nhất, hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war, hướng dẫn nạp ngọc game holy war.

Các bạn có thể mua nhẫn bằng vàng hoặc bằng ngọc tùy theo khả năng của mình, gồm 3 loại có phẩm chất từ thấp tới cao như sau: nhẫn duyên, nhẫn tình nồng, nhẫn tình yêu. Tuy nhiên, có 2 loại nhẫn khác có cấp độ cao hơn  mà các bạn không thể mua được mà phải thông qua ghép nhẫn là nhẫn hoa và nhẫn tình nhân. Quy tắc ghép X3 như sau: ghép 3 nhẫn duyên => 1 nhẫn tình nồng, ghép 3 nhẫn tình nồng => 1 nhẫn tình yêu, ghép 3 nhẫn tình yêu => 1 nhẫn hoa, ghép 3 nhẫn hoa => 1 nhẫn tình nhân.
Bí kíp ghép nhẫn kết hôn trong game Holy War 
Như  vậy nhẫn tình nhân là cấp độ nhẫn cao nhất mà các bạn có thể có và các bạn muốn ghép ra được nhẫn này thì phải kết hôn và li hôn nhiều lần. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý rằng, trong game có 2 cách để tiến tới ly hôn. Thứ nhất là đến cha xứ cưỡng chế ly hôn (các bạn phải tốn 200k vàng), thứ 2 là ly thân và phải đợi sự chấp nhận ly hôn của vợ hoặc chồng mới có thể ly hôn thành công.
Nếu bạn kiên nhẫn thì có thể đi từ cấp nhẫn duyên để đi lên nhẫn tình nhân, tuy nhiên sẽ tốn rất nhiều thời gian đầu tư. Tùy theo khả năng và độ “trâu” của mỗi bạn mà chọn cho mình cách tốt nhất nhé các bạn!.
Đây chỉ là ý kiến các nhân thu được trong quá trình chinh chiến Holy War, mong các bạn góp ý thêm.

Chúc các bạn thực hiện thành công và chơi game Holy War luôn “bá đạo”!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top