Nhiều chiến binh khi thao tác PK đặc biệt là đánh PVP gặp một số khó khăn không biết chọn đối thủ nào và phải nhấp chọn vào đối thủ đó mới có thể PK, gây ra nhiều lúng túng khi trận đấu đang đến hồi gây cấn. Nhiều bạn biết về nút PK sướng này, nhưng có nhiều bạn cũng không hay dùng vì không rõ công hiệu đích thực của nó.

Tìm hiểu nút PK sướng trong game Holy War

Tìm hiểu nút PK sướng trong game Holy War 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng khác về game Holy War ngoài bài viết này như: tải game holy war phiên bản mới nhất, hướng dẫn đăng ký tài khoản game holy war, hướng dẫn nạp ngọc game holy war.

Chỉ cần nhấp giữ nút “gần” ở góc trái bên dưới màn hình là gamer có thể điều chỉnh chế độ tự chọn đối thủ. Nút này đặc biệt gây “sướng” khi PK trong trận đấu có quá nhiều đối thủ như Dị giới chiến hay Quân đoàn lãnh địa, Quốc chiến. Người chơi sẽ không mất nhiều thao tác PK trên màn hình, mà tập trung thi triển chiến thuật và tận hưởng trận đấu. 
Tìm hiểu nút PK sướng trong game Holy War 
Nếu muốn thay đổi đối thủ nhanh chóng, ta có thể nhấp nút này thêm lần nữa, mặc định hệ thống sẽ chọn đối thủ khác mà không cần nhấp vào đối thủ trên màn hình. Hệ thống sẽ tự động thông báo khi không còn đối thủ để PK.

Với nút chức năng này, người chơi có thể tiết kiệm được thao tác khi PK cùng nhiều người và tận hưởng cảm giác “sướng” khi so tài với đối thủ.

Chúc các bạn tận hưởng Holy War vui vẻ và nhớ sử dụng nút "sướng" khi Pk nha.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top